KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC HỌC 2021- 2022
Ngày 5/9 hằng năm là ngày khai giảng năm học mới, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Tuy nhiên năm nay, do ảnh hưởng dịch Covid-19, ngày bắt đầu năm học mới diễn ra trong hoàn cảnh đặc biệt. Các em học sinh trong cả nước nói chung và học sinh của trường Mầm Non Măng Non nói riêng không thể đến trường dự lễ khai giảng.

 Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022, nhà trường được đón tiếp đồng chí Vũ Anh Khang Phó Chủ Tịch Uỷ Ban Nhân Dân Thị Trấn Ea Kar.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Thị Thơm – Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua nội dung chính chương trình khai giảng năm học 2021-2022.

Khoảng khắc xúc động nhất khi đồng chí Nguyễn Thị Thắm – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Bài diễn văn khai giảng ngắn gọn, xúc tích, khái quát đầy đủ những phong trào nổi bật của nhà trường trong năm học 2020-2021 và những chỉ tiêu cần đạt được trong năm học mới. Khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Đồng chí nêu rõ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, của ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra.

Bà: Nguyễn Thị Thắm – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

                  MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021- 2022

 

                                                          Tin, bài: Dương Thị Huyền